Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Đâu là biện pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Kết quả nghiên cứu cho thấy, mỡ tích tụ lâu ngày trên cơ thể sẽ biến chứng thành nhiều bệnh nguy hại cho sức khỏe của bạn. Vậy cách nào giảm cân hiệu quả nhất hiện nay?

Thói quen ăn uống thiếu khoa học như: nhiều chất béo, đồ ngọt, lạm dụng thức ăn nhanh…cộng thêm lối sống công nghiệp gấp gáp, ít vận động… khiến số người mắc bệnh thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng và kéo theo hàng loạt nguy cơ bệnh tật nguy hại. Vậy làm sao giảm cân đây?

Xem thêm: xông hơi da mặt đúng cách

Theo các chuyên gia, để biết cách nào giảm cân hiệu quả nhất hiện nay bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm cân phổ biến sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn.

Cách giảm cân bằng chế độ ăn uống

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc mỡ tích tụ nhiều trên cơ thể đó chính là chế độ ăn uống thiếu khoa học. Vì vậy, việc xây dựng thực đơn hàng ngày là rất cần thiết, giúp chúng ta kiểm soát được nguồn năng lượng nạp vào cơ thể hàng ngày.

Hiệu quả giảm mỡ:

Kết quả thực tế cho thấy, nếu áp dụng chế đồ ăn uống khoa học bạn sẽ giảm được từ 2 – 3kg/tháng. Tuy nhiên, để cho hiệu quả cao bạn cần phải kiên trì thực hiện và nhất là không được bỏ giữa chừng.



Đánh giá: 4/10

Cách giảm cân bằng bài tập thể dục

Các chuyên gia cho biết, vận động tích cực ít nhất 3 giờ mỗi tuần giúp đốt cháy chất béo rất hiệu quả. Do đó, để giảm cân các bạn có thể kết hợp tập thể dục với chế độ ăn uống khoa học sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Hiệu quả giảm mỡ:

Giảm được từ 3 – 4kg/tháng là điều bạn hoàn toàn có thể làm được nếu chọn được bài tập phù hợp và chăm chỉ luyện tập. Tuy nhiên, cần phải lưu ý với bạn rằng không thể vì nôn nóng giảm cân mà luyện tập với cường độ cao. Điều này không những phản tác dụng mà còn kéo theo nhiều hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn.

Xem thêm: xông hơi nhiều có tốt không

Đánh giá: 5/10

Cách giảm cân bằng công nghệ cao

Hiện nay ra đời rất nhiều cách giảm mỡ bằng công nghệ cao được nhiều người lựa chọn. Cơ chế giảm mỡ của phương pháp này là sử dụng sóng năng lượng có tần số cao, tác động vào các mô mỡ cứng, hóa lỏng chúng và đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Hiệu quả giảm mỡ:

Với cách giảm mỡ này, chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ giảm được đáng kể trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, nhược điểm của nó chính là không phù hợp với những người béo phì lâu năm, những người mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch. Bên cạnh đó, nếu thực hiện tại cơ sở không uy tín sẽ rất nguy hiểm.

Đánh giá: 6/10

Giảm cân bằng cách dưỡng sinh thông kinh lạc

Dưỡng sinh thông kinh lạc là cách giảm béo thông minh vừa giúp cân bằng sức khỏe vừa có khả năng đánh tan mỡ thừa nhẹ nhàng, an toàn thuận theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Phương pháp này có khả năng giúp tăng cường lưu thông khí huyết và bạch huyết, phân hủy đào thải hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp…thúc đẩy quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa ở tất cả các vùng trên cơ thể

Hiệu quả giảm mỡ:

Cơ thể đào thải mỡ thừa một cách hoàn toàn tự nhiên nên không ảnh hưởng gì, rất an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, phương pháp giảm béo này phù hợp với mọi đối tượng.

Đánh giá: 9/10

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn biết được cách nào giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ dưỡng sinh thông kinh lạc giảm béo toàn thân thì có thể trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa – 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi làm đẹp da mặt

-----------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét