Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Điều trị các bệnh về hô hấp nhờ xông hơi đá muối

Xông hơi đá muối ngoài khả năng điều trị những căn bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp, mệt mỏi và suy nhược cơ thể thì xông hơi đá muối còn có khả năng điều trị các chứng bệnh liên quan đến hô hấp.

Xem thêm: Văn Hóa xông đất hoàng thổ


Xông hơi đá muối là như thế nào?

Đằng sau những bức bối của cuộc sống hối hả, lo toan gia đình, sau những áp lực công việc nặng nề, bạn cần một nơi thật tĩnh lặng, thoải mái để thư giãn tinh thần và xua tan những mệt mỏi.

Xông hơi đá muối được chế tác từ những khối đá được khai thác từ các mỏ đá muối ở Himalaya. Khi sử dụng phòng xông hơi sẽ tạo ra ion âm đã được đánh giá là rất có lợi cho sức khỏe. Sự hấp thu nhiệt tốt của các viên đá muối sẽ đem lại hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp, mệt mỏi, suy nhược cơ thể từ áp lực của các công việc hàng ngày, thích hợp dùng cho tất cả các loại da và không có tác dụng phụ nào, giúp thư giãn cơ thể, trị nhức mỏi chân tay, phòng ngừa bệnh.

Tại sao xông hơi đá muối phòng ngừa bệnh hô hấp

Đá muối được tạo ra từ đá muối Himalaya, các hạt ion âm lan tỏa rộng khắp căn phòng một cách tự nhiên, làm sạch bầu không khí mà không tác động tới các luồng khí trong phòng.

Xem thêm: Thức uống với đá muối


Sở dĩ như vậy là do các hạt ion âm tự gắn mình vào các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí, các hạt bụi này sau đó kết dính lại với nhau rồi rơi xuống mặt đất, nhờ vậy bầu không khí trở nên trong sạch hơn. Điều này rất khác biệt với các thiết bị làm sạch không khí mà ta thường thấy bởi các thiết bị này thải không khí từ trong phòng ra và hút không khí từ bên ngoài vào thông qua bộ lọc.



Trong một môi trường không khí trong sạch, kháng khuẩn, xông hơi trong phòng xông hơi đá muối vừa giúp thư  giản, giảm lo âu. Đồng thời sẽ giúp xương chắc khỏe hơn, tối ưu hóa hệ hô hấp và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, rất tốt cho việc điều trị bệnh hen suyễn và cải thiện đường hô hấp.

Nếu có điều kiện kinh tế hơn, các hộ gia đình nên tiến hành xông hơi kết hợp với cả đá muối Himalaya để nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho người mắc bệnh sởi. Bằng cách tiến hành lắp đặt những viên đá muối Himalaya tinh khiết vào phòng xông hơi (khô hoặc ướt), những khoáng chất có lợi này sẽ xâm nhập vào cơ thể con người, sửa chữa các mô bị hại do viruts tấn công.

Qua đó, giúp người bệnh cân bằng năng lượng, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể khi bị bệnh. Đồng thời, các nghiên cứu còn cho thấy ngồi trong phòng xông hơi đá muối thể tạo ra một giấc ngủ sâu hơn cho người sử dụng.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi đá muối tuyệt vời này thì có thể đến với Muối Spa. Chúng tôi tự hào trở thành đơn vị đi đầu khi ứng dụng mô hình này vào Việt Nam để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ Việt.

Xem thêm: xà phòng từ đá muối và nước cốt dừa


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét