Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Địa chỉ massage vai cổ gáy giá rẻ ở Hà Nội

Đau vai gáy là hội chứng đau từ cổ gáy tới vai,  có khi lên mang tai, thái dương hoặc xuống tay, người bệnh hay bị đau một bên và đau mạnh nhất vào buổi sáng thức dậy. Để điều trị hội chứng này rất nhiều chị em tìm đến các liệu pháp massage và luôn ưu tiên tìm cho mình địa chỉ massage vai cổ gáy giá rẻ ở Hà Nội.

Xem thêm: xông đá ngọc non bao nhiêu tiền

Hiện nay không có nhiều cơ sở tại Hà Nội đang áp dụng phương pháp massage vai cổ gáy đem đến hiệu quả tốt cho cơ thêt. Nhưng địa chỉ massage vai cổ gáy giá rẻ, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng thì phải kể đến Muối Spa.

Là một trong những spa Hàn Quốc trị liệu tự nhiên, Muối Spa đang trở thành địa chỉ làm dẹp tin cậy của chị em phụ nữ. Phương pháp massage vai cổ gáy mà chúng tôi sử dụng để phục vụ khách hàng đã nhận đươc sự ủng hộ và lấy được lòng tin của hàng triệu chị em phụ nữ.

Tác dụng của massage vai cổ gáy


Cải thiện tuần hoàn máu: Kích thích và cải thiện tuần hoàn máu, chống lão hóa đốt sống cổ




Làm hết mệt mỏi: Phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bổ chứng thoái hóa do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress. Tạo cảm giác thư giãn hơn.

Xem thêm: phòng xông hơi tia hồng ngoại

Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai.


Giảm đau thư giãn: Bạn sẽ có những ngày vui vẻ không đau đớn như bạn mong muốn. Một phương pháp dễ dàng và hiệu quả để loại bỏ căn bệnh đau vai, cổ, gáy.

 Địa chỉ massage vai cổ gáy giá rẻ nhất

Massage vai cổ gáy là loại hình massage đặc biệt được Muối spa nhằm mang lại sự thư giãn toàn phần cho khách hàng. Việc sử dụng các liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt lên các vùng trên cơ thể, bắp chân, tay, vai, gáy, lưng kết hợp cùng các loại tinh dầu từ thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Không chỉ đem lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà chúng tôi còn tự hào là một trong những địa chỉ massage vai cổ gáy giá rẻ nhất . Coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu nên những gì mà chúng tôi mang lại luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nếu bạn đang có nhu cầu và quan tâm đến các dịch vụ của chúng tôi bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ hoàn hảo nhất

Xem thêm: Địa chỉ Massage vai cổ gáy giá rẻ ở Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét