Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Rau diếp cá: biện pháp làm đẹp không cần thuốc điều trị sẹo

Từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền một phương pháp làm đẹp đó là dùng rau diếp cá, nó không những loại bỏ được vết thâm, trị mụn mà còn làm lành vết sẹo nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn lo lắng khi lựa chọn thuoc dieu tri seo vậy thì thử một lần tham khảo liệu pháp này xem sao nhé!

Xem thêm: các sản phẩm của skii

 Trong dân gian đã lưu truyền một phương pháp làm đẹp đó là dùng rau diếp cá Hầu hết bất kỳ cô gái nào cũng phải trải qua thời kỳ mọc mụn, những nốt mụn lớn, mưng mủ và kết quả để lại tàn tích vết thâm, sẹo. Việc xuất hiện khuyết điểm này trên da làm cho các chị em không khỏi cảm thấy tự tin, không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai. Tuy nhiên, với giải pháp dùng rau diếp cá, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh này. Đây được ví là loại thảo dược có tác dụng chống nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng và làm cho da mát hơn. Nhờ nó mà các nàng có thể sở hữu được một làn da khỏe mạnh, láng mịn mà không cần phải nhờ đến mỹ phẩm.   Hầu hết bất kỳ cô gái nào cũng phải trải qua thời kỳ mọc mụn, những nốt mụn lớn



+ Cách làm Với liều thuoc dieu tri seo này bạn cần phải mua rau diếp cá về rửa cho sạch, bỏ cọng, lấy chừng 4 đến 5 lá cắt nhuyễn rồi giã nát. Rửa mặt cho sạch để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn, dùng nước ấm thì càng tốt vì nó sẽ giúp cho lỗ chân lông nở ra và hiệu quả đem lại cao hơn.

Xem thêm: dùng skii bị lên mụn

 Rửa mặt cho sạch để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn

Dùng phần rau diếp cá vừa giã nát đắp lên vùng da bị mụn và vết thâm, để nó thư giãn khoảng 30 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước mát, công dụng của phương pháp này là se khít lỗ chân lông, trị sẹo một cách hiệu quả. Tương tự như việc dùng trà xanh hay ngải cứu, nó đảm bảo an toàn, thích hợp với nhiều loại da khác nhau và bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian để giải quyết vấn đề.   Tương tự như việc dùng trà xanh hay ngải cứu, rau diếp cá đảm bảo an toàn Trong vài tuần đầu tiên bạn có thể đắp khoảng 2 đến 3 lần một ngày để những vết sẹo thâm mờ đi, chỉ khoảng 3 đến 4 ngày là nó đã phát huy hiệu quả đến 70%, vì rau diếp cá nhanh khô nên bạn chỉ nên đắp bao nhiêu thì làm bất nhiêu, không nên làm nhiều vì không thể tái sử dụng được.

Chỉ khoảng 3 đến 4 ngày là nó đã phát huy hiệu quả đến 70% Liều thuoc dieu tri seo mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây hi vọng sẽ giúp bạn khắc phục được phần nào các khuyết điểm ở trên khuôn mặt, có thể nó không trị được tận gốc nhưng nếu bạn khéo léo kết hợp với thuốc điều trị thì không gì là không thể. Nếu muốn lựa chọn loại thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng thì đừng quên liên hệ với chúng tôi, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh nhất có thể.

Xem thêm: kem dưỡng da sk ii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét